Verður maður ekki að blogga smá :)

jæja

Það er allt gott að frétta af mér, vinnan heldur bara áfram og allt er eins Pinch

Ég fékk Mail sent um daginn frá mjög góðri vinkonu minni, þetta mail það fékk mig til að hugsa hvað maður hefur það gott..... þetta var um krakka úti heimi sem fá ekkert að borða, þessi litlu börn voru bara skinn og bein Frown greyin litlu ef ég gæti þá myndi ég fara út og ná í þau öll og kom með þau hingað heim bara, en það er víst ekki hægt Errm

 En svona að öðru þá er ég búin að segja uppí sundlauginni og er komin með vinnu á leikskóla Wink

Rúnar Bróðir pabba og Freydís eignuðust tvíbura 7. des og fengu þau nöfnin Katrín Sara og Mikael Kristinn, ekkert smá sæt, algjörir englar InLove

En jæja ég ætla að fara koma mér í háttinn, víst að veðrið er aðeins farið að detta niður Cool

 Góða nótt

Kveðja. Begga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband