Glešilegt įr

hęhę

Žaš er alveg fķnt aš frétta af mér, bara bśin aš hafa žaš vošalega kósż um jólin og įramótin....

Fékk margt fallegt ķ jólagjöf og geggjašan mat aš hętti pabba...mmm ég elska matin hans, langar eiginlega aldrei aš flytja aš heiman bara śtaf matnum...heheInLove

Var ašeins aš vinna milli jól og nżįrs į žaš var alveg fķnt bara, hefši samt alveg viljaš vera ķ frķi bara....

Um įramótin žį var ég bara heima til 12 og fór žį og nįši ķ Lindu vinkonu og viš fórum svo į brodway žar sem Magni og co héldu stušinu langt framm eftir morgun...ég var bara į bķl sem var bara alveg nokkuš gott Tounge engin žynnka og svona.....

 Annars er bara vošalega lķtiš aš ske hjį mér.....

En well glešilegt nżtt įr og vonandi veršur įriš 2008 įtti enn betra en 2007 Wink

Góša nótt elskurnar og guš geymi ykkur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 2.1.2008 kl. 01:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband